Ljósmyndasýningu Höddu, Guðrúnar H. Bjarnadóttur, í Deiglunni líkur 20. júlí

Ljósmyndasýning Höddu, Guðrúnar H. Bjarnadóttur stendur yfir í Deiglunni á Akureyri og líkur 20. júlí.

Nafnið 2 x Mývatnssveit kom til af því að eitt sinn fékk ég í heimsókn vinkonu að sunnan og stakk ég upp á því að bjóða henni í Mývatnssveit í dásamlegu veðri. Nei, sagði hún, ég er búin að fara þangað. Hún þurfti sem sagt ekki að fara 2 x í Mývatnssveit. Mig dettur þetta alltaf í hug þegar ég fer enn eina ferðina enn í Mývatnssveit, því ég kemst aldrei 2 x í Mývatnsveit, því hún er aldrei eins.

http://laufashopurinn.akmus.is


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband